Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất FUCO Việt Nam


Địa chỉ : 337 đường Xuân Khanh, phường Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội

Tầm nhìn

Trở thành một nghành kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực ASEAN trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi:
Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín, hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện, mang đến những tiện ích vượt trội và hướng đến cộng đồng, hệ thống quản trị và văn hoá doanh nghiệp đặc thù, tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.

Sứ mệnh

Cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu EIDC – FUCO với chất lượng quốc tế và giá hợp lý, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo, tiện ích cho sự phát triển của cộng đồng..

Giá trị cốt lõi

- Vươn tới niềm tin ( TIN ,TÂM, TRÍ , TỐC, TINH, NHÂN ).

- Bảo vệ cộng đồng.

- Liên tục phát triển.

Triết lý kinh doanh

- Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.

- Lợi ích, thuận tiện khách hàng là then chốt.

- Thu nhập nhân viên là trách nhiệm.

-- Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ.


Giá trị cốt lõi


"Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”

"TIN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

"TIN"

• EIDC – FUCO đặt chữ TIN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TIN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TIN như bảo vệ danh dự của chính mình

• EIDC – FUCO luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.


"TÂM"

• EIDC – FUCO đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

• EIDC – FUCO coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

• EIDC – FUCO chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.


"TRÍ"

• EIDC – FUCO coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. • EIDC – FUCO đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

• EIDC – FUCO đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.


"TỐC"

• EIDC – FUCO lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

• EIDC – FUCO đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. EIDC – FUCO coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.


"TINH"

• EIDC – FUCO có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

• EIDC – FUCO mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức – Tài – Khôn - Khéo, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

• EIDC – FUCO quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp


"NHÂN"

• EIDC – FUCO xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

• EIDC – FUCO luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.